SÁCH VIỆT giới thiệu



.swf " type="application/x-shockwave-flash" width="450">

Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh 2011

Giá: 299.000 vnd

Nút đặt mua



KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH

KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG

Dành Cho Lãnh Đạo Doanh nghiệp Và Doanh Nhân

Kinh doanh là việc bước vào một thương trường hấp dẫn nhưng lại luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Bên cạnh những doanh nhân thành đạt cũng có không ít người đã phải nếm mùi cay đắng, thất bại trong kinh doanh. Ngày nay, Lãnh đạo các doanh nghiệp và doanh nhân phải tìm kiếm các hình thức và mô hình lập kế hoạch kinh doanh trong sự cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường để có thể mang lại hiệu quả tối đa cho các quyết định kinh doanh của mình. Đối với mỗi doanh nghiệp, việc quyết định kinh doanh cái gì và sẽ phát triển như thế nào là một trong những vấn đề then chốt, hệ trọng và có ý nghĩa sống còn vào loại bậc nhất. Một kế hoạch kinh doanh đúng đắn sẽ là phương án tốt nhất để đạt được mục tiêu cũng như mang lại chìa khoá thành công cho doanh nghiệp. Thiết lập ra một kế hoạch kinh doanh tốt thì cơ hội thành công trong kinh doanh của bạn là rất lớn và tránh được những rủi ro đáng tiếc.

Nhằm giúp cho những ai muốn khởi nghiệp bằng con đường kinh doanh, những ai phải lập kế hoạch hay dự án kinh doanh cho các doanh nghiệp mới bắt đầu hay các doanh nghiệp đang phát triển có thể soạn thảo một kế hoạch hiệu quả. NXB Lao động giới thiệu cuốn sách trên.

Nội dung cuốn sách cung cấp những kiến thức căn bản và cần thiết về hoạch định kinh doanh, ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của nó trong quá trình phát triển doanh nghiệp, từ đó đưa ra các phác thảo về kế hoạch kinh doanh và các kế hoạch kinh doanh mẫu để bạn đọc tham khảo. Trọng tâm phần này gồm các nội dung sau:

* Kế hoạch kinh doanh là gì và ai là người cần đến nó;

* Kế hoạch kinh doanh bao gồm những nội dung nào và cấu trúc của nó ra sao;

* Cách soạn thảo và trình bày từng mục trong một bản kế hoạch kinh doanh;

* Những cơ sở khoa học và luận chứng để viết và trình bày từng mục;

* Các ví dụ mẫu về phân tích, soạn thảo và trình bày từng phần của một kế hoạch kinh doanh, kế hoạch kinh doanh mẫu ...

Nội dung phần các văn bản pháp luật giới thiệu những quy định cơ bản, hiện hành và mới nhất 2011 của pháp luật đieu chỉnh các quan hệ kinh tế, đặc biệt là trong hoạt động kinh doanh nhằm giúp tăng cường kỹ năng áp dụng pháp luật kinh tế đối với doanh nhân và lãnh đạo doanh nghiệp.

Sách in giấy trắng đẹp. Giá phát hành toàn quốc: 299.000 đ/Cuốn
(Có hóa đơn) - Giao tận nơi miễn phí!

***(Khách hàng ngoại tỉnh Tp.HCM +20.000 phí vận chuyển)

Liên hệ: Ms.Tuyết Trinh - Mb: 0908.118103 - Tel: (08).66731330

email: trungtamsachviet@yahoo.com

website: www.trungtamsachviet.co.cc

Đặt sách online – Click vào đây – Oder ngay !!!